Bếp Mẹ San - Nguyên Liệu Ăn Dặm Cho Bé - Trang chủ
google-provider

Đăng nhập bằng Google

Chính sách đổi trả sản phẩm

1. Điều khoản và điều kiện trả hàng

- Thời hạn đổi các mặt hàng đã mua từ 01-07 ngày kể từ ngày xuất hàng.

- Hàng được đổi phải đảm bảo còn mới 100% chưa được sử dụng, còn nguyên nhãn mác, hóa đơn và quà tặng kèm theo (nếu có). 

- Nếu sản phẩm có lỗi, quý khách cần thông báo ngay cho Bếp để được hỗ trợ

- Bếp Mẹ San cam kết sẽ nhanh chóng thay thế gửi sản phẩm ngay tức thì cho khách hàng, nếu không có sẵn sản phẩm thay thế Bếp sẽ hoàn trả lại tiền cho khách hàng.

Vui lòng chắc chắn rằng sản phẩm Khách hàng yêu cầu đổi/trả thỏa mãn điều kiện đổi trả sản phẩm như trên.

2. Quy trình đổi/trả sản phẩm

  • Bước 1: Khách hàng liên hệ cửa hàng hoặc hotline/ Zalo: 0936.365.066 hoặc trang Fanpage để yêu cầu việc đổi/trả sản phẩm, Bếp Mẹ San sẽ hỗ trợ bạn cách đổi/trả sản phẩm.
  • Bước 2: Bếp Mẹ San sẽ xác nhận thông tin và sản phẩm.
    Bước 3: Bếp Mẹ San sẽ gửi sản phẩm thay thế hoặc hoàn lại tiền ( tùy theo nhu cầu của khách)
  • Bước 4: Khách hàng nhận sản phẩm thay thế hoặc nhận tiền hoàn lại.

3.  Các bước thực hiện đổi/trả sản phẩm: 

  • Bước 1: Đăng ký.

    Liên hệ với Bếp Mẹ San qua hotline/ Zalo: 0936.365.066 hoặc gửi tin nhắn về Fanpage và cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm lỗi gồm:

  - Mã số đơn hàng

  - Tên sản phẩm;

  - Lỗi sản phẩm (mô tả chi tiết và kèm ảnh chụp nếu có);

  - Nhu cầu cần hỗ trợ: đổi/trả.

  • Bước 2: Nhận hướng dẫn việc đăng ký đổi/trả sản phẩm.